Quy trình làm việc
QUY TRÌNH THIẾT KẾ:
Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty chúng tôi. Chúng tôi xin
gửi đến quý khách hàng quy trình làm việc sau đây:
1.NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
– Lên phương án thiết kế nội thất
– Lên phương án 3D nội thất
– Triển khai bản vẽ kỹ thuật thi công
2. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN:
Bước 1: Kiến trúc sư gặp khách hàng, khảo sát hiện trạng, lấy yêu cầu chi tiết của khách hàng và tư
vấn phương án sơ bộ cho khách hàng. Kiến trúc sư sẽ gửi bản quy trình làm việc cho khách hàng.
Bước 2: Kiến trúc sư sẽ lên mặt bằng sơ bộ, minh họa ý tưởng và gửi cho khách hàng ( thời gian 3
ngày)
Bước 3: Sau khi có ý kiến phản hồi của khách hàng, kiến trúc sư sẽ sửa lại mặt bằng và gửi báo giá,
hợp đồng cho khách hàng. ( thời gian 2 ngày)
Bước 4: Hai bên tiến hành làm hợp đồng, khách hàng tạm ứng lần 1.
Bước 5: Kiến trúc sư của Dream Space sẽ tiến hành lên 3D phối cảnh và gửi cho khách hàng lần 1. (
thời gian 10- 14 ngày) . Khách hàng phản hồi, kiến trúc sư sửa lại cho khách để chốt phối cảnh lần
cuối. (Thời gian tùy theo mức độ chỉnh sửa và yêu cầu tiến độ của khách hàng).
Bước 6: Sau khi khách hàng chỉnh sửa 3D và chốt phương án lần cuối, bộ phận kế toán sẽ gửi cho
khách hàng báo giá thi công sơ bộ. Nếu khách hàng đồng ý đơn giá và ký hợp đồng thi công, quý
khách sẽ được giảm trừ 50% – 100% phí thiết kế.
Bước 7: Sau khi chốt phương án và nhận báo giá, nếu khách hàng không sử dụng dịch vụ thi công của
Dream Space thì quý khách thanh toán lần 2 theo hợp đồng
Bước 8: Dream Space sẽ hoàn tất các bản vẽ kỹ thuật chi tiết và bàn giao hồ sơ thiết kế cho khách
hàng và tiến hành thanh toán, thanh lý hợp đồng thiết kê.