9 cách sáng tạo một vườn cây trang trí

Cùng các nhà thiết kế Designs.vn và chủ nhà kết hợp một cách khéo léo, sáng tạo những chậu cây cảnh vào trang trí ngôi nhà bạn

Nhiều người trong chúng ta, đặc biệt là những người phải sống trong những căn hộ chung cư biết được rằng cảm giác ngột ngạt của sự giới hạn diện tích, không có cảnh quan cây xanh và thiếu khoảng không sân ngoài trời để hít thở không khí trong lành. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải chôn vùi cuộc sống của mình trong cảnh khổ sở mãi mãi. Trong thực tế, một không gian nhỏ, thậm chí là trong một gia đình nhiều người đều có thể sáng tạo khoảng không gian cho mình từ những khu vườn cây xanh đặc trưng. Hãy cùng Designs.vn khám phá những sáng tạo này nhé!

1. Sáng tạo từ những bình đựng nước 

9-cach-sang-tao-mot-khu-vuon-trang-tri
Căn hộ của một nhà thiết kế vườn Baylor Chamman nằm trong một nhà máy cũ được chuyển đổi ở San Francisco đã trưng bày rõ nét nhất niềm đam mê của ông về cảnh quan thiên nhiên, cũng như những bộ sưu tập đồ nội thất kỳ dị của mình.
9-cach-sang-tao-mot-khu-vuon-trang-tri
9-cach-sang-tao-mot-khu-vuon-trang-tri
Ảnh chụp trên ban công của họ là niềm đam mê được kết hợp trong một khu vườn thẳng đứng, thực hiện từ những chiếc cửa sổ gỗ chớp trồng các cây sương rồng, cây sen đá, đặc biệt cùng bộ sofa nghỉ thoải mái của mình cùng những cây cảnh được trồng trong những bình đựng nước cũ độc đáo.